Guru Design - Vẽ tranh thương hiệu
Banner vẽ tranh thương hiệu
Tại sao cần phải vẽ tranh thương hiệu?

Khác biệt hẳn với các dạng thiết kế thông thường, vẽ tranh thương hiệu là cách khẳng định bản sắc và câu chuyện thương hiệu một cách sáng tạo, khác biệt.

Tạo ấn tượng mạnh mẽ
Tăng cường nhận diện
Nổi bật hơn đối thủ
Có bản sắc riêng
Câu hỏi thường gặp
Tôi có thể ứng dụng tranh vẽ như thế nào?

Tranh vẽ có thể ứng dụng lên bao bì sản phẩm, hoặc các ấn phẩm online, offline khác như standee, tờ rơi, poster,... tính ứng dụng rất đa dạng tùy theo nhu cầu doanh nghiệp.

Tôi nhận được các định dạng file gì khi bàn giao?

Sau dự án, Guru sẽ bàn giao hệ thống file gồm: File gốc Ai hoặc PDS (tùy theo sự lựa chọn định dạng kiểu loại ban đầu). File này có thể dùng để chỉnh sửa. Ngoài ra bộ file PDF để in ấn và file PNG để xem.

Nếu bản phác thảo tranh chưa ổn, tôi có thể chỉnh sửa không?

Có. Nếu bản phác thảo tranh ở giai đoạn đầu chưa phù hợp, khách hàng có thể feedback chỉnh sửa 1-3 lần.

Khi lên màu tranh rồi có được chỉnh sửa lại bố cục tranh không?

Trước khi lên màu, Guru Design đã gửi bản tranh sketch chi tiết để khách hàng chốt. Khi lên màu sẽ không được thay đổi bố cục đã thống nhất. Để đảm bảo, khách hàng nên duyệt thật kỹ trong từng giai đoạn, tránh chi phí phát sinh.

Vẽ tranh thương hiệu, tôi có được ưu đãi gì cho thiết kế bao bì không?

Có. Khi đặt vẽ tranh thương hiệu, Guru Design sẽ chiết khấu thêm 20% cho gói thiết kế bao bì khi khách hàng đặt thêm và sử dụng bức tranh đó áp dung lên bao bì.

Guru Design có gợi ý idea tranh vẽ không?

Nếu khách hàng chưa có ý tưởng cho tranh vẽ, Guru sẽ nghiên cứu 1 số câu hỏi để đề xuất ý tưởng trong bảng moodboard.