Vẽ tranh thương hiệu - Guru Design
Banner vẽ tranh thương hiệu
Tại sao cần phải vẽ tranh thương hiệu?

Khác biệt hẳn với những thiết kế thông thường, vẽ tranh thương hiệu là cách tiếp cận sáng tạo mới mẻ để khẳng định bản sắc của doanh nghiệp. Mỗi bức tranh là một câu chuyện được kể bằng ngôn ngữ nghệ thuật, giúp sản phẩm và dịch vụ của bạn nổi bật khác biệt trong lòng khách hàng.

Tạo ấn tượng mạnh mẽ
Tăng cường nhận diện
Nổi bật hơn đối thủ
Có bản sắc riêng

Các gói vẽ tranh thương hiệu

A1 - Raster
TRANH THEO ĐỊNH DẠNG RASTER
  • Định dạng hình ảnh: Raster
  • Moodboard:
  • Phác họa cơ bản (sketch): 02 Mẫu
  • Vẽ tranh hoàn chỉnh: 5-7 Ngày
  • Số lần chỉnh sửa: 3 Lần
  • Sử dụng phần mềm: Adobe Photoshop
  • File gốc đầu ra: .PSD
  • Ưu điểm: Tranh vẽ có nhiều hiệu ứng và độ tả thực cao
  • Nhược điểm: hạn chế để in kích thước lớn, hạn chế chỉnh sửa nhiều
A1 - Vector
TRANH THEO ĐỊNH DẠNG VECTOR
  • Định dạng hình ảnh: Vector
  • Moodboard:
  • Phác họa cơ bản (sketch): 02 Mẫu
  • Vẽ tranh hoàn chỉnh: 5-7 Ngày
  • Số lần chỉnh sửa: 3 Lần
  • Sử dụng phần mềm: Adobe Illustrator
  • File gốc đầu ra: .AI
  • Ưu điểm: Có thể in ấn kích thước lớn, dễ dàng chỉnh sửa nhiều lần
  • Nhược điểm: Tranh dạng mảng phẳng có ít hiệu ứng và độ tả thực trung bình
A2 - Custom
GÓI VẼ TRANH TÙY CHỌN
  • Định dạng hình ảnh: Theo yêu cầu
  • Moodboard:
  • Phác họa cơ bản (sketch): Theo yêu cầu
  • Thời gian vẽ tranh: 5-10 Ngày
  • Số lần chỉnh sửa: 3 Lần (hoặc theo yêu cầu)
  • File gốc đầu ra: Tùy chọn
  • Ưu điểm: Tùy chọn được chất lượng và kiểu tranh phù hợp, tùy chọn được số lượng mẫu và số lần chỉnh sửa
  • Được tư vấn chuyên sâu về việc sử dụng tranh đúng mục tiêu thương hiệu

Những dự án đã thực hiện

Ô Mai Mộc Hoa

L2 P2

Gale Umai Mini Steak

P2

Rượu Khải Hoàn

P2

Bột Sắn Dây Trường Phát

P2 L2
Câu hỏi thường gặp
Tôi có thể ứng dụng tranh vẽ như thế nào?

Tranh vẽ có thể ứng dụng lên bao bì sản phẩm, hoặc các ấn phẩm online, offline khác như standee, tờ rơi, poster,... tính ứng dụng rất đa dạng tùy theo nhu cầu doanh nghiệp.

Tôi nhận được các định dạng file gì khi bàn giao?

Sau dự án, Guru sẽ bàn giao hệ thống file gồm: File gốc Ai hoặc PDS (tùy theo sự lựa chọn định dạng kiểu loại ban đầu). File này có thể dùng để chỉnh sửa. Ngoài ra bộ file PDF để in ấn và file PNG để xem.

Nếu bản phác thảo tranh chưa ổn, tôi có thể chỉnh sửa không?

Có. Nếu bản phác thảo tranh ở giai đoạn đầu chưa phù hợp, khách hàng có thể feedback chỉnh sửa 1-3 lần.

Khi lên màu tranh rồi có được chỉnh sửa lại bố cục tranh không?

Trước khi lên màu, Guru Design đã gửi bản tranh sketch chi tiết để khách hàng chốt. Khi lên màu sẽ không được thay đổi bố cục đã thống nhất. Để đảm bảo, khách hàng nên duyệt thật kỹ trong từng giai đoạn, tránh chi phí phát sinh.

Vẽ tranh thương hiệu, tôi có được ưu đãi gì cho thiết kế bao bì không?

Có. Khi đặt vẽ tranh thương hiệu, Guru Design sẽ chiết khấu thêm 20% cho gói thiết kế bao bì khi khách hàng đặt thêm và sử dụng bức tranh đó áp dung lên bao bì.

Guru Design có gợi ý idea tranh vẽ không?

Nếu khách hàng chưa có ý tưởng cho tranh vẽ, Guru sẽ nghiên cứu 1 số câu hỏi để đề xuất ý tưởng trong bảng moodboard.