Thiết kế bao bì gạo độc đáo - bước đệm chinh phục thị trường cạnh tranh - Guru Design

Thị trường gạo ngày càng cạnh tranh khốc liệt và bao bì là vũ khí bí mật để sản phẩm nổi bật. Làm sao để có một thiết kế bao bì gạo đẹp, thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận? Khám phá những xu hướng thiết kế bao bì gạo mới nhất, và tìm kiếm đơn vị đồng hành tạo nên sự khác biệt.

 

 

Tạo dấu ấn với các xu hướng thiết kế bao bì gạo ấn tượng

 

Thiết kế bao bì sử dụng màu sắc tự nhiên

Sử dụng màu sắc tự nhiên gợi nhớ nguồn gốc của gạo và tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với con người. Tông màu xanh lá cây tượng trưng cho đồng lúa, nâu đại diện cho sự mộc mạc của đất,… giúp kết nối với người tiêu dùng và tạo dựng niềm tin. Những thương hiệu chú trọng đến nguồn gốc và phương pháp sản xuất chọn style thiết kế này để khẳng định chất lượng sản phẩm.

 

Thiết kế bao bì gạo độc đáo - bước đệm chinh phục thị trường cạnh tranh

 

Bao bì gạo thân thiện với môi trường

Xu hướng thiết kế bền vững, thân thiện với môi trường được nhiều thương hiệu áp dụng. Bằng cách sử dụng giấy kraft thay vì nhựa, thương hiệu giúp làm giảm lượng rác thải ra ngoài môi trường. Và xây dựng hình ảnh thương hiệu bền vững trong lòng khách hàng.

Bao bì giấy hỗ trợ các kỹ thuật in ấn tốt, từ in offset, in lụa đến in kỹ thuật số. Giúp thể hiện hình ảnh sắc nét, chi tiết, dễ dàng truyền tải câu chuyện thương hiệu.

 

Thiết kế bao bì gạo độc đáo - bước đệm chinh phục thị trường cạnh tranh

 

Bao bì gạo áp dụng công nghệ thông minh

Thời đại công nghệ 4.0 đã mở ra thời kỳ mới cho ngành công nghiệp bao bì. Mã QR, công nghệ AR,… được nhiều thương hiệu sử dụng nhằm nâng cao tính trải nghiệm, tương tác với người tiêu dùng. Ngoài nhận được những thông điệp riêng mà thương hiệu truyền tải. khách hàng còn cung cấp thêm các thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp. Nhằm tạo dựng niềm tin và xây dựng sự kết nối gần gũi.

 

Thiết kế bao bì gạo độc đáo - bước đệm chinh phục thị trường cạnh tranh

 

Thiết kế bao bì gạo tối giản

Tối giản là xu hướng thiết kế được áp dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, kể cả thiết kế bao bì. Bao bì gạo thiết kế theo phong cách tối giản sẽ tập trung vào cung cấp thông tin về nguồn gốc, thành phần,… Giúp tăng sự uy tín, minh bạch về nguồn gốc của sản phẩm. Tuy nhiên, không vì thế mà yếu tố về thẩm mỹ trên bao bì bị bỏ qua. Bao bì gạo sử dụng các gam màu trung tính và sắp xếp thông tin, hình minh họa phù hợp,…

 

Thiết kế bao bì gạo độc đáo - bước đệm chinh phục thị trường cạnh tranh

 

Đơn vị thiết kế bao bì gạo chuyên nghiệp – GURU DESIGN

 

Các xu hướng thiết kế cần được áp dụng khéo léo, đảm bảo bao bì gạo của doanh nghiệp nổi bật và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Tại Guru Design, chúng tôi cập nhật xu hướng thiết kế mới và tối ưu hóa phù hợp cho từng sản phẩm và thương hiệu.

Guru Design tuân theo quy trình làm việc khoa học và hiệu quả. Bắt tay vào nghiên cứu thương hiệu để có cái nhìn tổng quan và định hướng phát triển, khách hàng mục tiêu và đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Nghiên cứu định phong cách thiết kế và màu sắc bao bì để xây dựng bảng moodboard. Hai bước này cần làm kỹ trước khi đi vào thiết kế đảm bảo tạo ra bao bì hiệu quả.

Đội ngũ thiết kế trẻ, năng động và sáng tạo, không ngừng cập nhật kiến thức, xu hướng mới. Cam kết mang đến giải pháp tổng thể, giúp nâng tầm thương hiệu và gia tăng giá trị sản phẩm. Nỗ lực vượt qua giới hạn sáng tạo, mang đến những thiết kế bao bì gạo ấn tượng và hiệu quả nhất. Sự lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, thị trường giúp thiết kế đẹp và đạt mục tiêu kinh doanh.

 

 

Xem thêm 30+ mẫu bao bì gạo ấn tượng, tăng độ nhận diện thương hiệu

 

Tham khảo một số mẫu bao bì gạo đẹp để có thêm ý tưởng thiết kế cho thương hiệu.

 

Thiết kế bao bì gạo độc đáo - bước đệm chinh phục thị trường cạnh tranh Thiết kế bao bì gạo độc đáo - bước đệm chinh phục thị trường cạnh tranh

 

Thiết kế bao bì gạo ấn tượng là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất và khách hàng. Nâng cao giá trị sản phẩm và thu hút khách hàng bằng câu chuyện, giá trị riêng của thương hiệu. Đồng hành cùng đơn vị thiết kế bao bì gạo ấn tượng để ý tưởng thành sản phẩm thực tế. Không chỉ tạo ấn tượng với người tiêu dùng trong nước mà còn có cơ hội tiếp cận với thị trường quốc tế.