Bao bì của mì Hảo Hảo: Mẫu thiết kế và ưu, nhược điểm - Guru Design

Mì Hảo Hảo là dòng sản phẩm mì ăn liền đã có từ rất lâu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm ngày càng đa dạng và phong phú để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời, giúp thương hiệu tiếp cận đến nhiều tập khách hàng mới. Tham khảo các mẫu bao bì của mì Hảo Hảo trên thị trường và rút ra ưu nhược điểm để áp dụng cho thương hiệu của mình.

 

Thiết kế bao bì của mì Hảo Hảo đa dạng, phong phú

 

Hướng tới phân khúc khách hàng bình dân, Hảo Hảo vẫn giữ được chất lượng trong từng sản phẩm. Đồng thời bổ sung các hương vị mới nhằm tăng trải nghiệm hương vị của người tiêu dùng Việt.

 

Bao bì dạng gói

 

Bao bì của Hảo Hảo được làm với chất liệu không thấm nước, bảo vệ vắt mì tốt và thể hiện được hương vị của từng loại. Mặt trước bao bì luôn in hình tô mì với các nguyên liệu minh họa cho hương vị, cùng với logo Hảo Hảo nổi bật.

  • Hương vị mì tôm chua cay

  • Hương vị mì gà vàng

  • Hương vị sa tế hành tím

  • Hương vị lẩu kim chi hàn quốc

  • Hương vị sườn heo tỏi phi

  • Mì chay hương vị rau nấm

  • Mì xào hương vị tôm hành

  • Mì xào hương vị tôm xào chua ngọt

  • Mì xào hương vị hải sản

Bao bì của mì Hảo Hảo: Mẫu thiết kế và ưu, nhược điểm

 

Bao bì dạng ly

 

Bao bì dạng ly của mì Hảo Hảo được thiết kế dáng thấp và dáng cao tùy loại. Nhắm tới đối tượng có nhịp sống bận rộn như: học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng,…

  • Mì ly Handy Hảo Hảo

  • Mì Tô Trộn Handy Hảo Hảo hương vị Tôm Chua Cay

  • Mì ly mini ăn liền handy Hảo Hảo

Bao bì của mì Hảo Hảo: Mẫu thiết kế và ưu, nhược điểm

Ưu và nhược điểm của bao bì của mì Hảo Hảo

 

Ưu điểm

  • Tăng độ nhận diện nhờ duy trì phong cách thiết kế nhất quán, tạo dấu ấn đặc trưng xuyên suốt qua mọi sản phẩm.

  • Bao bì cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết như thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng…

  • Bao bì nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng.

  • Mỗi hương vị có màu sắc chủ đạo và hình ảnh minh họa riêng, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt và lựa chọn.

  • Chi phí bao bì thấp giúp đảm bảo tối ưu chi phí sản xuất và giữ giá sản phẩm cạnh tranh tốt.

 

Nhược điểm

  • Bao bì Hảo Hảo thiếu tính đột phá trong thiết kế và ít có sự đổi mới qua thời gian, khiến nó có thể trở nên lỗi thời.

  • Thiết kế bao bì khá đơn giản và không chú trọng vào các yếu tố cao cấp hoặc sáng tạo. Làm giới hạn khả năng cạnh tranh nếu thương hiệu muốn mở rộng sang các phân khúc cao cấp.

  • Bao bì mì Hảo Hảo chủ yếu làm từ chất liệu tập trung vào tính tiện dụng và giá thành thấp, nhưng ít thân thiện với môi trường. Là điểm trừ trong mắt những người tiêu dùng quan tâm đến vấn đề bền vững.

Nếu đang kinh doanh sản phẩm cùng phân khúc với mì Hảo Hảo, bạn có thể xem qua các mẫu bao bì hiện có trên thị trường. Và cân nhắc về ưu nhược điểm để có thiết kế bao bì tối ưu hơn bao bì của mì Hảo Hảo.

Để đảm bảo thiết kế chuyên nghiệp, thu hút người tiêu dùng và mang tính nhận diện cao, việc hợp tác với một đơn vị thiết kế bao bì giàu kinh nghiệm như Guru Design là lựa chọn thông minh. Với đội ngũ sáng tạo và am hiểu sâu về xu hướng thiết kế, Guru Design sẽ tư vấn những ý tưởng thiết kế phù hợp với đặc thù ngành. Vừa tạo sự khác biệt với các thương hiệu khác, vừa giữ được giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi.