Báo giá thiết kế bao bì sản phẩm cập nhật mới nhất - Guru Design

Bạn đang có nhu cầu thuê thiết kế bao bì nhưng không biết thiết kế bao bì giá bao nhiêu? Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế và tham khảo bảng báo giá thiết kế bao bì mới nhất của Guru để nắm được chi phí hiện tại trên thị trường. Từ đó, cân nhắc để lựa chọn đơn vị thiết kế bao bì sản phẩm uy tín với mức giá phù hợp.

 

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế bao bì

 

Thực tế, giá thiết kế bao bì sản phẩm có sự khác nhau giữa các đơn vị và các gói thiết kế. Dựa trên báo giá thiết kế bao bì hiện trên thị trường hiện tại, giá gói cơ bản dao động 2.000.000 – 3.500.000 VND. Gói cao cấp khoảng 4.000.000 – 7.000.000 VND và có thể lên tới hàng chục triệu tùy theo yêu cầu cụ thể. Vậy các yếu tố ảnh hưởng nào tạo sự khác biệt cho chi phí thiết kế bao bì sản phẩm?

 

Độ phức tạp của dự án

Hình ảnh công phu, hoa văn phức tạp và kiểu chữ tinh tế đòi hỏi nhiều kỹ năng để thực hiện. Thiết kế yêu cầu cẩn thận về độ dốc màu, hiệu ứng đặc biệt đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao cũng có giá cao hơn. Cẩn thận trong việc phối màu, kiểu chữ, hình ảnh và vị trí đặt logo tạo ra thiết kế ấn tượng, tạo tiếng vang cho doanh nghiệp.

 

Thời gian hoàn thành

Các đơn vị thiết kế có quy định thời gian hoàn thành chung. Nhưng nếu khách hàng yêu cầu gấp rút thì báo giá thiết kế bao bì sẽ cao hơn. Do cần làm việc ngoài giờ, tăng tốc độ tập trung cho dự án.

 

Số lần chỉnh sửa

Mỗi lần chỉnh sửa đòi hỏi nhà thiết kế phải dành thêm thời gian và công sức để thực hiện. Số lần chỉnh sửa vượt quá giới hạn ban đầu trong hợp đồng, chi phí sẽ tăng lên.

 

Kinh nghiệm và chuyên môn của đơn vị thiết kế

Thiết kế bao bì được thực hiện bởi đơn vị có nhiều kinh nghiệm thực tế có mức giá cao hơn. Với chuyên môn cao, họ có thể hỗ trợ tư vấn các mẫu thiết kế phù hợp với mục tiêu định vị thương hiệu.

 

Bảng báo giá thiết kế bao bì mới nhất tại Guru Design

 

Guru Design là đơn vị thiết kế bao bì uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tham khảo bảng báo giá thiết kế bao bì sản phẩm mới nhất của Guru dưới đây:

GóiĐặc điểmThời gian hoàn  thànhGiá (VND)
P1 Advance
  • 1 mẫu thiết kế
  • 1 mẫu option chọn
  • 4 lần chỉnh sửa
  • Có moodboard và mockup
  • Phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
2 – 3 ngày3.000.000
P2 Pro
  • 2 mẫu thiết kế
  • 1 mẫu option chọn
  • 8 lần chỉnh sửa
  • Có moodboard và mockup
  • Phù hợp doanh nghiệp có sản phẩm cao cấp, khác biệt hẳn so với đối thủ cạnh tranh.
3 – 5 ngày5.000.000

 

Vì sao nên thiết kế bao bì tại Guru Design?

 

Guru Design được đánh giá cao từ thiết kế bao bì đến chất lượng dịch vụ đi kèm. Chú trọng vào từng chi tiết thiết kế, khả năng lắng nghe và điều chỉnh theo phản hồi khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài với đối tác.

 

Đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm

Guru Design tập hợp đội ngũ thiết kế tài năng, hiểu biết sâu rộng đa lĩnh vực, ngành nghề. Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì chất lượng mà còn hướng tới vai trò đối tác đồng hành, tư vấn hình ảnh thương hiệu. Giúp doanh nghiệp xây dựng những bước đi đầu tiên thật vững chắc.

 

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp

Quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ và chất lượng thiết kế. Guru xây dựng bảng timeline để khách hàng dễ theo dõi kế hoạch làm việc. Nghiên cứu kỹ về sản phẩm, doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng… Nhằm tìm ra điểm đặc biệt để thể hiện sự khác biệt trên bao bì trước khi bắt tay vào thiết kế.

 

Báo giá thiết kế bao bì sản phẩm cạnh tranh

Guru Design cung cấp các gói dịch vụ thiết kế bao bì với báo giá rõ ràng, chi tiết, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh, phù hợp với thị trường chung.

 

Dịch vụ tận tình, hỗ trợ toàn diện

Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì, Guru Design còn hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu. Với định hướng trở thành người bạn đồng hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Chung tay tạo nên sự khác biệt và tăng trưởng bứt phá cho doanh nghiệp.

 

Các mẫu thiết kế bao bì ấn tượng của Guru Design

 

Guru Design đã tham gia nhiều dự án đa lĩnh vực khác nhau. Một số mẫu bao bì đẹp mắt và sáng tạo được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia của Guru như:

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan về bảng báo giá thiết kế bao bì sản phẩm. Và lựa chọn được đơn vị thiết kế bao bì uy tín, phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Nếu cần thêm thông tin tư vấn về thiết kế bao bì hay xây dựng phát triển thương hiệu, vui lòng liên hệ với Guru Design để được hỗ trợ.